12 Pebrero

sa lahat ng mga
nawawala ko,
usb yung pinakamemorable..

Palagi kong nakikita,
nagpapakita – mga tatlong
beses.
Pag hindi ko parin
pinansin, ayun,
iniiwan na ako
ng tuluyan.

alam ko kung
nawawala ang hinahanap
ko, kinakabahan
at pagkatapos,
kinakalimutan na
yung sakit
na hindi na ako
magkakaroon ng tulad nya.

Pinagpapaguran ko naman
na matagpuan
ang kung ano man
na nawalay sa aking
piling at palad.
Pero kung hindi
na talaga kaya,
ipinapaubaya ko na sa
Kanya.

Nakakatuwa minsan ang
mawalan. Napapaayos ng gamit
at buhay at alam mo?

Kaya sya nawala dahil
naisantabi mo, hindi napapansin..
Ayun, nagtampo..nagpamiss sa ‘yo.

———-Totoo na kung para sa ‘yo,
para sa ‘yo..

pagkatapos mong gawin ang lahat.

Leave a Reply

